MẶT BẰNG CHO THUÊ TP THỦ ĐỨC | KIM QUANG GROUP

Kim Quang Group ❤️ Môi giới cho thuê mặt bằng lớn tại Tp Thủ Đức (Quận 2, Quận 9, Q. Thủ Đức) với các mặt bằng lớn, vị trí đẹp đàm phán giá cả hợp lý với 12 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

CHO THUÊ TÒA NHÀ 25 ĐƯỜNG SỐ 11 AN PHÚ TP THỦ ĐỨC
1 Hầm - 1Trệt - 1 Lửng - 3 Lầu

1 Hầm - 1Trệt - 1 Lửng - 3 Lầu

area

500m2

direction

Tây Nam

90 Triệu/tháng

MẶT BẰNG CHO THUÊ 16 QUỐC HƯƠNG QUẬN 2 THỦ ĐỨC
Trệt

Trệt

area

237m2

direction

Tây Nam

Liên hệ: 0901.800.966

CHO THUÊ NHÀ MẶT TIỀN 609 QUỐC LỘ 13
1 Trệt - 3 Lầu

1 Trệt - 3 Lầu

area

2.000m2

direction

Đông Nam

Liên hệ 0901 800 966

CHO THUÊ NHÀ GÓC HAI MẶT TIỀN 201 LÊ VĂN VIỆT
1 Trệt - 6 Lầu

1 Trệt - 6 Lầu

area

1.470m2

direction

Nam

230 Triệu/tháng

CHO THUÊ NHÀ MẶT TIỀN 93-95 VÕ VĂN NGÂN
1 Trệt - 4 Lầu

1 Trệt - 4 Lầu

area

1.500m2

direction

Nam

400 Triệu/tháng

MẶT BẰNG CHO THUÊ 131 - 133 VÕ VĂN NGÂN
Trệt

Trệt

area

285m2

direction

Bắc

230 Triệu/ tháng

CHO THUÊ NHÀ GÓC 2 MẶT TIỀN 264 TRẦN NÃO
1 Trệt - 2 Lầu

1 Trệt - 2 Lầu

area

1.400m2

direction

Đông

380 Triệu/tháng

Thành Phố Thủ Đức là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của TP. HCM  trong những năm gần đây. Tp. Thủ Đức gồm 3 quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức với diện tích khoảng 212 km2 và dân số khoảng 1,2 triệu người, Tp. Thủ Đức đang được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và các dự án phát triển kinh tế, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành liên quan đến đô thị thông minh.

 

Thành Phố Thủ Đức cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều trường đại học, viện nghiên cứu và khu công nghiệp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển nền kinh tế đô thị và các ngành công nghiệp hiện đại. Ngoài ra, Thành phố Thủ Đức cũng có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như Suối Tiên, Khu di tích Đại Nam, chùa Linh Sơn và nhiều địa điểm vui chơi giải trí khác.

 

Lý do mặt bằng cho thuê Tp Thủ Đức luôn thu hút giới đầu tư nhất hiện nay:

- Vị trí địa lý thuận tiện: Tp. Thủ Đức nằm ở vị trí trung tâm của TP. HCM, tiếp giáp với nhiều quận lân cận, điều này giúp cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố rất thuận tiện.

- Cơ sở hạ tầng phát triển: Tp. Thủ Đức đã được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng như đường giao thông, điện nước, mạng lưới viễn thông và các dịch vụ công cộng khác. Điều này giúp cho việc kinh doanh và hoạt động sản xuất trở nên thuận lợi hơn.

- Tiềm năng phát triển: Tp. Thủ Đức là một trong những địa phương phát triển nhanh nhất của TP. HCM với nhiều dự án phát triển kinh tế và đô thị đang được triển khai. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và cá nhân đầu tư và kinh doanh tại đây.

- Đa dạng về loại hình mặt bằng: Tp. Thủ Đức có đa dạng các loại hình mặt bằng cho thuê như: Văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng, kho bãi, đất trống, căn hộ dịch vụ... Điều này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp và cá nhân khác nhau.

- Giá thành phải chăng: So với các quận trung tâm khác của TP. HCM, mặt bằng cho thuê tại TP. Thủ Đức có giá thành phải chăng hơn, điều này giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng.

 

Kinh nghiệm tìm thuê mặt bằng tại Tp. Thủ Đức với giá rẻ:

- Tìm kiếm trên các trang web chuyên về bất động sản, như kimquanggroup.vn, chothuevanphonghcm.com, nhachothuehcm.net. Bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm để lọc ra các kết quả có giá cho thuê thấp hơn so với giá trung bình. Thường các mặt bằng ở các khu vực xa trung tâm, ngoài các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu dân cư sẽ có giá rẻ hơn.

- Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram... Các nhóm chuyên mua bán, cho thuê bất động sản trên các nền tảng này cũng thường có các thông tin về các mặt bằng cho thuê giá rẻ.

- Tìm đến các khu vực đó để tham khảo trực tiếp về các mặt bằng cho thuê. Nếu bạn muốn thuê mặt bằng ở các khu vực đông đúc như chợ, trung tâm thương mại, bạn có thể đi dạo quanh khu vực đó để tìm kiếm các mặt bằng giá rẻ hơn.

- Liên hệ trực tiếp với đơn vị dịch vụ cho thuê mặt bằng để biết thêm thông tin chi tiết về mặt bằng, giá cả, điều kiện cho thuê và các chi tiết khác liên quan. Bạn có thể thương lượng giá cả để giảm giá hoặc đưa ra các điều kiện đặc biệt để giảm giá thuê mặt bằng.

 

- Cách tìm mặt bằng cho thuê giá rẻ tại Tp. Thủ Đức nhanh nhất là vào website dịch vụ cho thuê mặt bằng kimquanggroup.vn của chúng tôi để xem đầy đủ và chi tiết về hàng ngàn mặt bằng cho thuê hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp Kim Quang Group qua hotline 0901 800 966 để được tư vấn và đặt lịch xem trực tiếp mặt bằng một cách nhanh chóng.

Xem thêm

Văn Phòng Cho Thuê

Tòa nhà cho thuê nguyên căn

Mặt bằng cho thuê

THƯ VIỆN TRẢI NGHIỆM VÀ KINH NGHIỆM

Tư vấn miễn phí